Cần phải có công trình xanh

Thứ sáu, 17/12/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hội thảo “Xây dựng công trình xanh tại Việt Nam - cơ hội và thách thức” do Hiệphội BĐS TP. HCM, Hội KTS TP. HCM và công ty Kohler đã tổ chức ngày 16/12 đã thuhút nhiều chuyên gia trong và ngoài nước và các nhà đầu tư, kinh doanh BĐS thamdự. Tất cả các tham luận tại hội thảo này đều tập trung vào xu hướng xây dựngcông trình xanh, công nghệ và lợi ích của công trình xanh đối với cộng đồng,cũng như sự cần thiết phải nhanh chóng đưa những kiến trúc xanh vào hoạt độngxây dựng tại Việt Nam. Các chuyên gia Mỹ, Singgapo đã giới thiệu nhiều công nghệgóp phần đem đến công trình xây dựng xanh đã được thực hiện trên toàn thế giới.

Ảnh minh họa

Tại hội thảo này, nhà sản xuất thiết bị phòng bếp và phòng tắm Kohler đã giới thiệu tính năng tiết kiệm nước của các sản phẩm của mình nhằm hướng tới công trình xây dựng xanh hoàn thiện.

Để có được những công trình xây dựng xanh, các đại biểu đề nghị các cơ quan chức năng cần có hướng dẫn và đưa ra những tiêu chí, tiêu chuẩn ngay từ bây giờ để sau này không phải tốn chi phí khắc phục hậu quả.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)