Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild 2010 thành phố Hồ Chí Minh

Thứ bẩy, 10/07/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay ngày 10/7/2010 tại Khu liên hợp TDTT Phú Thọ TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild 2010 -Xây dựng – Vật liệu Xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội, ngoại thất .

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải phát biểu chúc mừng Triển lãm

Đến dự Lễ Khai mạc có Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Tài, Thứ trưởng Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Phó chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố như Đồng Nai, Cần thơ, đại diện Hội Vật liệu Xây dựng, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Tổng lãnh Sự Quán Hàn Quốc, lãnh đạo các sở, ngành của thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận, các doanh nghiệp tham gia Triển lãm và nhân dân đến thăm quan.

Triển lãm Vietbuild 2010 tại Thành phố Hồ Chí Minh do Công ty Cổ phần Triển lãm quốc tế AFC và Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút được sự tham gia của gần 800 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ với 2.100 gian hàng. Đây là một triển lãm lớn về chuyên ngành xây dựng, VLXD, nhà ở và trang trí nội thất, ngoại thất.

Thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã phát biểu chúc mừng Triển lãm. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và thành phố Hồ Chí Minh đã cắt băng khai mạc Triển lãm. Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân và Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Tài đánh trống khai hội Triển lãm.
 

Trong buổi Lễ Khai mạc Triển lãm, Ban tổ chức đã tiến hành trao danh vị và cám ơn các nhà tài trợ chính, các đồng tài trợ cho Triển lãm.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2010 tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 10/7/2010 đến ngày 14/7/2010 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp xây dựng có thương hiệu ở trong và ngoài nước cùng với các chương trình hoạt động phong phú sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong việc giao lưu tìm hiểu, nâng cao cạnh tranh chất lượng sản phẩm, mẫu mã, đổi mới kỹ thuật công nghệ, xác định chiến lược phát triển kinh doanh mới của mình để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu phát triển đời sống và kinh tế của người tiêu dùng và toàn xã hội, góp phần kích cầu phát triển sản xuất và xây dựng đất nước./.
 
www.moc.gov.vn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)