Triển lãm và hội nghị quốc tế về bất động sản công nghiệp

Thứ năm, 06/05/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong 2 ngày 7,8 tháng 5 năm 2010, tại Trung tâm Triển lãm Hoàng Văn Thụ, Tp.HCMsẽ diễn ra Triển lãm và Hội nghị quốc tế lớn nhất về thu hút đầu tư cho các khucông nghiệp tại Việt Nam.

Các khu công nghiệp thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài.

Mục đích của sự kiện nhằm giới thiệu các Khu Công Nghiệp (KCN), Khu Kinh Tế (KKT), Khu Chế Xuất (KCX) Việt Nam tới các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, các nhà sản xuất trong nước và quốc tế đang có kế hoạch mở rộng hoặc đi di dời nhà máy của họ vào các KCN của Việt Nam. VietIP- 2010 dự kiến kết nối hơn 200 đại diện ccs khu công nghiệp từ khắp Việt Nam với hơn 2000 lãnh đạo doanh nghiệp từ các ngành công nghiệp lớn.

Ban Tổ Chức VietIP -2010 kết hợp cùng các Tỉnh Thành, các Ban Quản Lý, Các nhà đầu tư KCN, KCX, KKT trên cả nước, lãnh đạo các Bộ Ngành, lãnh sự quán, các tổ chức, Hiệp hội thương mại & công nghiệp trong nước và quốc tế thực hiện chương trình triển lãm hơn 100 KCN, KCX, KKT của Việt Nam đến các nhà đầu tư, các doanh nghiệp sản xuất, đại diện các ngân hàng, tổ chức tài chính, quỹ đầu tư, các nhà cung cấp thiết vị và nhà thầu công nghiêp.

VietIP làm nổi bật Việt Nam là một trong những địa điểm đầu tư hấp dẫn nhất dành cho nhà đầu tư công nghiệp. Giới thiệu qui hoạch các vùng trọng điểm phát triển công nghiệp tại Viêt Nam. VietIPS hứa hẹn mang lại những dự án thật sự hấp dẫn, hàng loạt cơ hội đầu tư với tỉ suất lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư tham gia, những sự hợp tác mang tính chiến lược với quy mô mang tầm vóc quốc tế.
 
VietIP còn nhận được sự hỗ trợ và đánh giá cao từ các tổ chức và các nhà đầu tư quốc tế.Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản, Đài Loan,...
 
“Không thể tìm đâu nền kinh tế ổn định và bền vững như Việt Nam. Đây chính là thời cơ tốt nhất cho DN nước ngoài nắm bắt, hãy mở rộng đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại đất nước này nếu như bạn không muốn là người đến sau”, ông Arthur Ting, Chủ tịch Tập đoàn CT&D, cho biết.


Theo Đô Thị

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)