Lãnh đạo VIAP tiếp đại diện Tập đoàn Onduline

Thứ ba, 09/03/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 3/3, Phó Viện trưởng Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đôthị và Nông thôn Lê Thị Bích Thuận đã tiếp đại diện Tập đoàn Ondulinegồm có ông Nitin Govila – Giám đốc Khu vực châu Á Thái Bình Dương, ôngPhạm Hoài Trung – Tổng GĐ Onduline Việt Nam tại trụ sở của Viện.
Tại buổi tiếp, bà Lê Thị Bích Thuận đã giới thiệu sơ lược về VIAP với tư cách là Viện nghiên cứu đầu ngành của Việt Nam về lĩnh vực kiến trúc và quy hoạch. VIAP hiện đang triển khai nghiên cứu một số đề tài, dự án về kiến trúc xanh, vật liệu tiết kiệm năng lượng, các tiêu chuẩn thiết kế về nhà ở, trường học, bệnh viện…

PVT Lê Thị Bích Thuận hoan nghênh Tập đoàn này đã có sự hợp tác với một vài đơn vị trong viện từ lâu và mong rằng sự hợp tác này được nâng lên tầm cao mới. VIAP và Onduline có thể hợp tác trong nghiên cứu giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các công trình kiến trúc xanh, nhà ở xã hội và một số công trình khác với tiêu chí thân thiện môi trường, giảm giá thành sản phẩm, bền vững…


Ông Nitin Govila cho biết Onduline là một tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm mái lợp có sóng và chống thấm. Onduline hướng nghiên cứu của mình vào sản phẩm tấm lợp sinh thái, sản xuất từ vật liệu tái sinh, thân thiện với môi trường, nhẹ và có thể thích hợp cao với thời tiết của Việt Nam. Onduline mong muốn được hợp tác chặt chẽ hơn với VIAP để có thể phát triển giải pháp kỹ thuật cho thiết kế mái với loại vật liệu tiết kiệm năng lượng này… Onduline có thể chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ một phần kinh phí nghiên cứu ứng dụng loại vật liệu mái này vào thực tế Việt Nam.

Tập đoàn Onduline được thành lập năm 1950 bởi ông Gaston Gromier, người Pháp có trụ sở chính tại Pháp . Onduline là một tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm mái lợp có sóng và chống thấm. Trong hơn 50 năm qua, Tập đoàn Onduline đã có 10 nhà máy sản xuất tại nhiều nước như Bỉ, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Phần Lan, Malaysia…, 35 văn phòng đại diện bán hàng trên các Châu lục. Sản phẩm của Tập đoàn Onduline đã được triển khai kinh doanh trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.
 
Theo : Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)