Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn gặp mặt giáo viên và nghiên cứu sinh nhân ngày 20-11

Thứ bẩy, 21/11/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), ngày 18/11 Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn đã tổ chức buổi gặp mặt các thầy cô giáo và nghiên cứu sinh. 
Tại buổi gặp mặt, Quyền Viện trưởng Ngô Trung Hải đã chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Ông coi việc đào tạo là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu mà đã được lãnh đạo Bộ tin tưởng giao phó. Ngoài nhiệm vụ đào tạo nghiên cứu sinh, Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn đã tham gia đào tạo theo nhiều chương trình hợp tác nhằm nâng cao năng lực của cán bộ ngành xây dựng và cán bộ làm công tác quy hoạch. Thay mặt lãnh đạo Viện, ông hứa sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên và NCS trong việc thực hiện luận án, tạo môi trường thật tốt để nâng cao chất lượng nghiên cứu của các NCS. Cơ sở vật chất của Viện đã được xây dựng khang trang, có thư viện với nhiều tài liệu nghiên cứu quý báu luôn mở rộng đón các NCS đến đọc tài liệu, nghiên cứu. Nhân dịp này, Q. Viện trưởng chúc mừng các thầy cô giáo, cám ơn các thầy cô đã chia sẻ những kiến thức của mình cho thế hệ đi sau, mong các thầy cô cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Ông cũng động viên các NCS tập trung dành nhiều thời gian hơn nữa để hoàn thành luận án với chất lượng cao và đảm bảo tiến độ.

Cũng tại buổi gặp này, các thầy cô và nghiên cứu sinh đã trao đổi những khó khăn vướng mắc và bàn giải pháp khắc phục để đẩy mạnh hoạt động đào tạo của Viện.

Cơ sở đào tạo của Viện được Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ đào tạo Tiến sỹ theo Quyết định số 137/2000/QÐ-TTg ngày 28 tháng 11 năm 2000. Hiện nay, cơ sở đào tạo của Viện đang quản lý 22 NCS chuyên ngành Lý thuyết và Lịch sử Kiến trúc. Sắp tới Viện sẽ xin mở mã ngành đào tạo TS Quy hoạch và hợp tác với JICA xây dựng một trung tâm đào tạo quy hoạch đô thị Việt Nam đặt tại trụ sở Viện.

Theo : Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)