Malaysia tiếp tục đầu tư vào Việt Nam

Thứ hai, 06/10/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Một trong những tập đoàn địa ốc lớn của Malaysia, Golden Plus Holdings Bhd GPlus, đang lên kế hoạch mở thêm hai chi nhánh tại Việt Nam và Ấn Độ vào quý một năm 2009. Sản phẩm mà họ hướng tới là những dự án nhà ở sang trọng.

Công trình của GPlus tại Thượng Hải. Ảnh: GPlus

Theo thành viên hội đồng quản trị Tập đoàn, ông Jeyaraj Ratnaswamy, GPlus sẽ hoạt động dưới dạng các công ty liên doanh. Nhưng ông này không tiết lộ về việc đã chọn đối tác nào tại Việt Nam và Ấn Độ.

"Thị trường Malaysia, theo chúng tôi, đã gần tới mức bão hòa. Chính vì vậy, giải pháp hiện nay là mở rộng hoạt động ra nước ngoài. Và chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu thị trường tại hai quốc gia châu Á nhiều tiềm năng này. Họ đều đông dân nên chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ đều cần nhiều nơi ở. Và các dự án của chúng tôi có thể hỗ trợ", ông Ratnaswamy cho biết.

Hiện tại, GPlus đang tập trung vào thị trường Trung Quốc. Họ mới công bố triển khai dự dán xây dựng 10 khối nhà sang trọng Royal Gardens tại Thượng Hải, tiến hành trong hai giai đoạn. Trong số này, đã có 6 khối nhà được bán, và 50% đã có chủ. Họ hy vọng đến tháng 8/2009, sản phẩm từ hai khối nhà nữa sẽ được đưa ra thị trường.



Theo
Bernama

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)