Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng của Công ty Cổ phần Công nghệ Trường Giang

Thứ năm, 13/12/2018 09:31
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 13/12, Bộ Xây dựng đã có công văn 238/BXD-HĐXD gửi Công ty Cổ phần Công nghệ Trường Giang về chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng. 

Trường hợp Quý Công ty chỉ thực hiện cung cấp, lắp đặt thiết bị phòng cháy, chữa cháy thì phải đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy.

Theo đó, để thực hiện công việc trên thì Quý Công ty phải được cơ quan có thẩm quyền về phòng cháy, chữa cháy cấp giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ phòng cháy và chữa cháy theo quy định tại Nghị định số 79/2014/NĐ-CP ngày 31/7/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật phòng cháy và chữa cháy và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng cháy và chữa cháy.

Trường hợp tổ chức thực hiện lắp đặt thiết bị thuộc đối tượng theo quy định tại Khoản 39 Điều 3 Luật Xây dựng thì phải có chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng.

Hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng của Quý Công ty đã được Cục Quản lý hoạt động xây dựng tiếp nhận, đánh giá và thông báo chưa đủ điều kiện để cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng tại Thông báo số 129/TB-HĐXD ngày 5/9/2018.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 238/BXD-HĐXD. 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)