Điều chỉnh giá hợp đồng xây dựng của Công ty TNHH một thành viên Môi trường và Công trình đô thị Bắc Ninh

Thứ hai, 15/12/2014 16:31
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 12/12, Bộ Xây dựng đã có công văn 3241/BXD-KTXD gửi Công ty TNHH một thành viên Môi trường và Công trình đô thị Bắc Ninh về việc điều chỉnh giá hợp đồng xây dựng.

Theo văn bản số 1697/UBND-XDCB ngày 12/8/2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh về việc phê duyệt kế hoạch đấu thầu gói thầu số 1 – Thi công xây dựng khu công viên Nguyễn Văn Cừ tại thành phố Bắc Ninh và các gói thầu tư vấn của gói thầu số 1, dự án đầu tư xây dựng Nâng cấp, mở rộng khu lưu niệm cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ; thì có gói thầu được quy định hình thức giá hợp đồng theo đơn giá, có gói thầu được quy định hình thức giá hợp đồng theo đơn giá cố định.

Vì vậy, Chủ đầu tư cần báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh để xin ý kiến làm rõ gói thầu số 1 – Thi công xây dựng khu công viên Nguyễn Văn Cừ tại thành phố Bắc Ninh là gói thầu được thực hiện hình thức giá hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh hay theo đơn giá cố định (văn bản số 1697/UBND-XDCB quy định gói thầu này thực hiện hình thức giá hợp đồng theo đơn giá). Trong trường hợp là hợp đồng có giá hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh, mà trong hợp đồng đã ký chưa thỏa thuận cụ thể về các trường hợp được điều chỉnh, nội dung, phương pháp, phạm vi điều chỉnh; thì các bên thỏa thuận bổ sung làm cơ sở quản lý, thực hiện hợp đồng và điều chỉnh giá. Việc thỏa thuận bổ sung hợp đồng phải được thực hiện trên nguyên tắc không trái với hợp đồng gốc, bảo đảm sự công bằng về quyền lợi của các bên có liên quan và phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 3241/BXD-KTXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
Congvan 3241 BXD-KTXD 12-12-2014.signed.pdfTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)