Chi phí quản lý dự án và chi phí tư vấn giám sát của Công ty Điện lực Sơn La – Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Thứ năm, 06/06/2013 16:26
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 05/6, Bộ Xây dựng đã có công văn 98/BXD-KTXD gửi Công ty Điện lực Sơn La – Tổng công ty Điện lực miền Bắc về chi phí quản lý dự án và chi phí tư vấn giám sát.

Theo quy định tại Quyết định số 957/QĐ-BXD ngày 29/9/2009 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng công bố Định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình thì chi phí quản lý dự án trong tổng mức đầu tư xác định bằng định mức tỷ lệ % theo quy định nhân với chi phí xây dựng và chi phí thiết bị (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong tổng mức đầu tư được duyệt. Chi phí quản lý dự án trong dự toán công trình xác định bằng định mức tỷ lệ % (cùng tỷ lệ % tính chi phí quản lý dự án trong tổng mức đầu tư) nhân với chi phí xây dựng và chi phí thiết bị (chưa có thuế giá trị gia tăng) của dự toán công trình được duyệt.

Chi phí giám sát thi công xây dựng xác định bằng định mức tỷ lệ % theo quy định nhân với chi phí xây dựng (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong dự toán gói thầu xây dựng được duyệt.

Chi phí giám sát lắp đặt thiết bị xác định bằng định mức tỷ lệ % theo quy định nhân với chi phí thiết bị (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong dự toán gói thầu thiết bị được duyệt.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 98/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 98BXD-KTXD 05-6-2013.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)