Lựa chọn nhà thầu theo Nghị định số 85/2009/NĐ-CP đối với Trung tâm kiểm định chất lượng CTXD – Sở Xây dựng tỉnh Nam Định

Thứ tư, 12/12/2012 21:26
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 11/12, Bộ Xây dựng đã có công văn 249/BXD-KTXD gửi Trung tâm kiểm định chất lượng CTXD – Sở Xây dựng tỉnh Nam Định về việc lựa chọn nhà thầu theo Nghị định số 85/2009/NĐ-CP như sau:

Việc xem xét nhà thầu có vi phạm điều kiện tiên quyết của hồ sơ mời thầu hay không phải căn cứ vào nội dung hồ sơ mời thầu và hồ sơ dự thầu của nhà thầu; nội dung hồ sơ mời thầu phải đáp ứng các yêu cầu theo quy định của pháp luật về đấu thầu. Theo quy định tại điểm b, khoản 2, Điều 15 Nghị định số 85/2009/NĐ-CP, thì thuật ngữ “Hồ sơ dự thầu có giá dự thầu không cố định hoặc trào thầu theo nhiều mức giá” được hiểu như sau:

Trong hồ sơ dự thầu, nhà thầu trào giá không cố định cho cùng một khối lượng công tác trong bảng tiên lượng mời thầu.

Trong hồ sơ dự thầu, nhà thầu đưa ra nhiều mức giá khác nhau cho cùng một khối lượng công tác trong bảng tiên lượng mời thầu.

Nếu nhà thầu vi phạm một trong hai nội dung nêu trên thì đều bị loại vì vi phạm điều kiện tiên quyết. Ngoài ra, theo nội dung văn bản số 91/CV-TTKĐCL, ngoài 2 nội dung trên, trong các điều kiện tiên quyết theo quy định của hồ sơ mời thầu bên mời thầu còn có điều kiện “... hoặc giá có kèm điều kiện bất lợi cho chủ đầu tư”, do vậy nếu nhà thầu có vi phạm điều kiện này cũng sẽ bị loại.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 249/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 249 BXD-KTXD 11-12-2012.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)