Vướng mắc trong đầu tư xây dựng công trình của Thanh tra tỉnh Quảng Trị

Thứ sáu, 16/03/2012 22:08
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 14/3, Bộ Xây dựng đã có công văn 53/BXD-KTXD gửi Thanh tra tỉnh Quảng Trị về vướng mắc trong đầu tư xây dựng công trình như sau:

1. Chi phí tư vấn đầu tư xây dựng công trình được hướng dẫn tại Quyết định số 957/QĐ-BXD ngày 29/9/2009 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng công bố Định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình.

Đối với dự án như nêu tại tài liệu kèm theo văn bản số 04 CV/TTr, chi phí lập dự án đầu tư được tính bằng tỷ lệ % theo quy định nhân với chi phí xây dựng và thiết bị (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong tổng mức đầu tư của dự án loại công trình giao thông là phù hợp.

2. Đối với chi phí thiết kế được tính bằng tỷ lệ % theo quy định của chi phí xây dựng chưa có thuế giá trị gia tăng trong dự toán được duyệt của công trình (giao thông: đường, cầu; hạ tầng: công trình cấp, thoát nước; công nghiệp: đường dây, trạm biến áp, điện chiếu sáng…).

3. Chi phí giám sát thi công xây dựng được xác định theo định mức tỷ lệ % nhân với chi phí xây dựng (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong dự toán gói thầu xây dựng được duyệt.

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 53/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 53 BXD-KTXD 14-3-2012.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)