Điều chỉnh thiết kế cơ sở công trình thuộc dự án Khu thương mại, dịch vụ và nhà ở Biên Hoà tại TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai của Công ty Cổ phần Đầu tư kiến trúc xây dựng Toàn Thịnh Phát

Thứ năm, 08/09/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 07/9, Bộ xây dựng đã có công văn 81/BXD-HĐXD gửi Công ty Cổ phần Đầu tư kiến trúc xây dựng Toàn Thịnh Phát về việc điều chỉnh thiết kế cơ sở công trình thuộc dự án  Khu thương mại, dịch vụ và nhà ở Biên Hoà tại TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Hồ sơ gửi kèm theo văn bản số 54/11/CV-HĐQT-TTP ngày 08/8/2011 không có tài liệu về quy hoạch chi tiết xây dựng hoặc tổng mặt bằng khu đất xây dựng công trình đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Do đó, Bộ Xây dựng chưa có ý kiến về sự phù hợp với quy hoạch chi tiết xây dựng hoặc tổng mặt bằng khu đất xây dựng công trình được duyệt và các nội dung điều chỉnh thiết kế cơ sở theo đề nghị của chủ đầu tư.

Theo văn bản số 54/11/CV-HĐQT-TTP ngày 08/8/2011, nội dung điều chỉnh thiết kế cơ sở có thay đổi về quy mô công trình và các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc so với Giấy phép xây dựng số 65/GPXD ngày 09/5/2011 của Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai. Trường hợp các nội dung điều chỉnh này trái với các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc đã được phê duyệt thì chủ đầu tư phải tiến hành điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng hoặc tổng mặt bằng khu đất xây dựng công trình và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt sau đó mới thực hiện điều chỉnh thiết kế cơ sở công trình đảm bảo phù hợp với quy hoạch chi tiết xây dựng hoặc tổng mặt bằng được duyệt. 

Trung tâm Thông tin

Nguồn: Công văn 81/BXD-HĐXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 81_1315444224017.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)