Thành lập chi nhánh của Posco E&C tại Việt Nam

Thứ ba, 30/08/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 29/8, Bộ Xây dựng đã có công văn 1448/BXD–HĐXD gửi Công ty POSCO Engineering & Construction Co.Ltd (Posco E&C) Văn phòng đại diện tại Hà Nội về việc thành lập chi nhánh của Posco E&C tại Việt Nam như sau:

Luật Xây dựng năm 2003 và các văn bản hướng dẫn Luật không quy định các điều kiện ràng buộc, hạn chế các doanh nghiệp nước ngoài thành lập chi nhánh để hoạt động xây dựng tại Việt Nam.

Biểu cam kết của Việt Nam khi gia nhập WTO về thương mại dịch vụ tại Phương thức cung cấp 3 (hiện diện thương mại) đối với lĩnh vực dịch vụ xây dựng và các dịch vụ kỹ thuật đồng bộ có liên quan thì sau 3 năm kể từ khi gia nhập cho phép các doanh nghiệp nước ngoài thành lập chi nhánh tại Việt Nam.

Điều 33 Nghị định số 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp quy định trình tự, thủ tục đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện tại Việt Nam. Đề nghị Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty POSCO E&C nghiên cứu và liên hệ với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phòng đăng ký kinh doanh địa phương nơi đặt chi nhánh để được hướng dẫn việc đăng ký thành lập chi nhánh tại Việt Nam.

Trung tâm Thông tin

Nguồn: Công văn 1448/BXD–HĐXD.

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)