Hỗ trợ cho Công ty TNHH sinh thái Thanh Trạch - Quảng Bình xây dựng công trình xử lý rác theo Thông báo số 50/TB-VPCP

Thứ sáu, 23/01/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/01, Bộ Xây dựng đã có công văn 87/BXD-HTKT gửi Uỷ ban Nhân dân tỉnh Quảng Bình về việc hỗ trợ cho Công ty TNHH sinh thái Thanh Trạch - Quảng Bình xây dựng công trình xử lý rác theo Thông báo số 50/TB-VPCP.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải tại Thông báo số 227/TB-VPCP ngày 27/8/2008 của Văn phòng Chính phủ về “Chư­ơng trình đầu tư­ các nhà máy xử lý rácáp dụng công nghệ trong nước đã được cấp giấy chứng nhận cho các địa phương trong cả nước”, Bộ Xây dựng đã tổ chức nghiên cứu điều chỉnh lại Chương trình đầu tư theo ý kiến chỉ đạo và dự thảo Quyết định phê duyệt chương trình, trong đó, giai đoạn đầu lựa chọn 4 dự án (2 dự án phía Bắc, 2 dự án phía Nam) để triển khai ngay với các mô hình khác nhau để đánh giá, rút kinh nghiệm và phổ biến nhân rộng trong giai đoạn 2 của Chương trình.

Hiện tại, Bộ Xây dựng đang trình Thủ tướng Chính phủ dự thảo Quyết định phê duyệt Chương trình. Sau khi Chương trình được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Bộ Xây dựng sẽ có văn bản trả lời cụ thể để địa phương biết, thực hiện.

 

Trung trâm Thông tin
 
Nguồn: Công văn 87/BXD-HTKT
Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 87._1232674297969.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)