Điều chỉnh Quy hoạch Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi của Bộ Giao thông vận tải

Thứ tư, 07/12/2011 09:44
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 01/12, Bộ Xây dựng đã có công văn 2057/BXD-KTQH gửi Bộ Giao thông vận tải về việc điều chỉnh Quy hoạch Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi như sau:

1. Thống nhất việc lập đồ án Điều chỉnh quy hoạch Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi, thành phố Hải Phòng để làm cơ sở lập triển khai đầu tư xây dựng, nâng cấp sân bay Cát Bi thành sân bay quốc tế.

2. Căn cứ Luật Xây dựng 2003, Nghị định 08/2005/NĐ-CP ngày 14/01/2005 của Chính phủ và các Thông tư hướng dẫn của Bộ Xây dựng, một số nội dung sau đây cần được nghiên cứu, bổ sung trước khi trình duyệt quy hoạch:

Bổ sung nội dung và bản vẽ quy hoạch sử dụng đất, các chỉ tiêu quy hoạch – kiến trúc đối với toàn bộ các hạng mục, công trình xây dựng và quy hoạch hệ thống hạ tầng kỹ thuật đảm bảo đồng bộ, thống nhất với hệ thống hạ tầng kỹ thuật ngoài hàng rào;

Bổ sung Quy định quản lý theo đồ án quy hoạch, bao gồm các quy định về: chỉ tiêu diện tích, mật độ xây dựng, việc kiểm soát không gian cảnh quan, kiến trúc công trình… của Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi.

3. Bộ Giao thông vận tải phối hợp với UBND thành phố Hải Phòng trong việc tổ chức lập quy hoạch đô thị khu vực lân cận, đảm bảo sự đồng bộ về kết nối hạ tầng cơ sở và quản lý không gian (chiều cao công trình) không ảnh hưởng tới tĩnh không của Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi.

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 2057/BXD-KTQH.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 2057.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)