Hướng dẫn và kiểm tra việc triển khai thực hiện Chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ ĐBSCL (giai đoạn 2)

Thứ sáu, 31/10/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 30/10, Bộ Xây dựng đã có công văn 2180/BXD-QLN gửi Uỷ ban nhân dân các Tỉnh Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Hậu Giang và thành phố Cần Thơ về việc hướng dẫn và kiểm tra việc triển khai thực hiện Chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ ĐBSCL (giai đoạn 2).

Thực hiện ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tại Hội nghị tổng kết giai đoạn I và triển khai giai đoạn II Chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ đồng bằng sông Cửu Long và để đảm bảo sự thống nhất trong triển khai thực hiện các dự án đầu tư thuộc giai đoạn II của Chương trình theo đúng mục tiêu và yêu cầu đề ra, Ban Điều phối Chương trình thành lập Đoàn công tác gồm đại diện các Bộ, ngành liên quan hướng dẫn các địa phương thực hiện các nội dung liên quan đến việc triển khai thực hiện các dự án đầu tư thuộc giai đoạn II của Chương trình, đồng thời đi kiểm tra thực tế tại một số dự án của các địa phương.

1. Để việc hướng dẫn và kiểm tra thực tế đạt được kết quả tốt, Bộ Xây dựng đề nghị Uỷ ban nhân dân các Tỉnh, Thành phố:

Triệu tập các cán bộ, chuyên viên thuộc các Sở, Ban, ngành liên quan, các Chủ đầu tư, Ban quản lý dự án cụm, tuyến dân cư của Tỉnh, Thành phố tham dự buổi hướng dẫn của Đoàn công tác Ban Điều phối Chương trình.

Các buổi hướng dẫn sẽ được tổ chức vào sáng 11/11/2008 tại tỉnh An Giang cho đại biểu của 3 tỉnh An Giang, Đồng Tháp và Kiên Giang và sáng ngày 14/11/2008 tại tỉnh Vĩnh Long cho đại biểu của các tỉnh và thành phố còn lại là Vĩnh Long, Tiền Giang, Hậu Giang và Cần Thơ.

Chỉ đạo chuẩn bị báo cáo tình hình và kết quả triển khai thực hiện các dự án đầu tư thuộc giai đoạn 2 của Chương trình (kết quả rà soát lại số hộ dân cần di dời; công tác quy hoạch, chọn địa điểm xây dựng; công tác lập thiết kế, dự toán; công tác thực hiện đền bù, giải toả; công tác tổ chức, phân công thực hiện cho các Sở, Ban, ngành liên quan và địa phương v.v…).

Cử cán bộ cùng đi kiểm tra thực tế tại các dự án trên địa bàn Tỉnh, Thành phố.

2. Đề nghị Uỷ ban nhân dân hai tỉnh An Giang và Vĩnh Long chỉ đạo giúp chuẩn bị Hội trường để Đoàn công tác Ban Điều phối Chương trình tổ chức hướng dẫn cho các cán bộ, chuyên viên của tỉnh nhà và các tỉnh bạn./.

(Lịch hướng dẫn và kiểm tra thực tế xem phụ lục kèm theo).

 

Trung tâm Tin học

Nguồn: Công văn 2180/BXD-QLN

Tài liệu đính kèm bài viết
ND84CP_1231403335778.DOCTải về
Cong van 2180_1225425989214.docTải về
29365.DOCTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)