Hướng dẫn Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng tỉnh An Giang điều chỉnh giá và thời gian hợp đồng xây dựng

Thứ ba, 25/09/2012 09:15
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/9, Bộ Xây dựng đã có công văn 190/BXD-KTXD hướng dẫn Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng tỉnh An Giang điều chỉnh giá và thời gian hợp đồng xây dựng.

Trong trường hợp nguồn vốn không đủ bố trí để thi công, nếu Nhà thầu tạm ngừng thi công khi được phép của Chủ đầu tư, thì việc cho phép gia hạn thời gian thực hiện hợp đồng và điều chỉnh giá hợp đồng xây dựng cho những hợp đồng nêu tại văn bản số 604/BQLDA-PDA là cần thiết. Chủ đầu tư báo cáo Người quyết định đầu tư xem xét, quyết định việc gia hạn hợp đồng.

Nếu được Người quyết định đầu tư cho phép gia hạn hợp đồng, đề nghị Chủ đầu tư báo cáo Người quyết định đầu tư cho phép thực hiện các nội dung cụ thể sau:

1. Thanh toán theo đúng nội dung hợp đồng đã ký đối với những khối lượng công việc phải thi công theo tiến độ của hợp đồng (những khối lượng không được phép dừng thi công).

2. Điều chỉnh đơn giá đối với những khối lượng công việc phải tạm dừng thi công từ thời điểm kết thúc hợp đồng (theo hợp đồng đã ký) đến thời điểm tiếp tục thi công.

3. Những nội dung khác và trình tự thực hiện điều chỉnh đơn giá, điều chỉnh giá hợp đồng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký và các quy định của Nhà nước có liên quan.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 190/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 190 BXD-KTXD 20-9-2012.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)