Thông báo tập huấn Hướng dẫn xây dựng phòng chống và giảm nhẹ thiệt hại do thiên tai, bão, lụt

Thứ năm, 06/10/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 03/10, Bộ Xây dựng đã có Thông báo 439/TB-BXD về việc tập huấn Hướng dẫn xây dựng phòng chống và giảm nhẹ thiệt hại do thiên tai, bão, lụt.

Để góp phần giảm thiểu thiệt hại do bão lũ gây ra, Bộ Xây dựng tổ chức tập huấn “Hướng dẫn xây dựng phòng chống và giảm nhẹ thiệt hại do thiên tai, bão, lụt” .

Các nội dung tập huấn chủ yếu:

- Giới thiệu các nội dung cơ bản trong hệ thống quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng Việt nam có liên quan đến việc phòng,  chống và giảm nhẹ thiệt hại do bão lũ gây ra cho nhà và công trình.

- Các giải pháp kỹ thuật (thiết kế và xây dựng) phòng chống và giảm nhẹ thiên tai cho nhà và công trình trong vùng chịu ảnh hưởng của bão, lũ.

- Giới thiệu các thiết kế điển hình, thiết kế mẫu nhà, công trình và vấn đề kiên cố hoá trường-lớp trong vùng chịu ảnh hưởng của bão, lũ.

Đối tượng tham dự tập huấn:

- Cán bộ Lãnh đạo, cán bộ chuyên môn nghiệp vụ thuộc Văn phòng Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn các Bộ, ngành và địa phương.

- Cán bộ Lãnh đạo và cán bộ chuyên môn - nghiệp vụ của các sở Xây dựng, sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, các đơn vị tư vấn, các đơn vị xây lắp thuộc mọi thành phần kinh tế.

Thời gian và địa điểm tập huấn:

Khoá tập huấn dự kiến tiến hành trong 01 ngày vào cuối tháng 10 năm 2011 tại Đà Nẵng và Vĩnh Long (thời gian và địa điểm cụ thể sẽ thông báo sau).

Để chuẩn bị cho khóa tập huấn đạt kết quả, đề nghị các đơn vị gửi danh sách đăng ký tham dự tập huấn (theo mẫu) trước ngày 18/10/2011 về Phòng Quản lý khoa học - Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị – Km 10 - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh xuân – Hà Nội; ĐT: 04-38546685; Fax: 04-35524718; Website: www.amc.edu.vn .; Email:bdcbnxd@vnn.vn.

Trung tâm Thông tin

Nguồn: Thông báo 439/TB-BXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
Thong bao 439_1317893214518.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)