Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Áo tại Việt Nam

Thứ năm, 06/04/2023 15:15
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 6/4/2023, tại cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn tiếp và làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Áo tại Việt Nam Hans-Peter Glanzer. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng, cán bộ Đại sứ quán Cộng hòa Áo tại Việt Nam.


Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn tiếp ngài Hans-Peter Glanzer - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Áo tại Việt Nam

Tại buổi làm việc, Đại sứ Hans-Peter Glanzer cho biết trong chuyến thăm Việt Nam sắp tới, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và đoàn doanh nghiệp Cộng hòa Áo sẽ tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Áo về công nghệ, xây dựng cơ sở hạ tầng thông minh và linh hoạt. Đây là một trong những sự kiện quan trọng, được Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Cộng hòa Áo tại Việt Nam kết hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức, có sự tham dự của lãnh đạo các Bộ, ngành, các viện nghiên cứu, doanh nghiệp Việt Nam.


Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn và Đại sứ Hans-Peter Glanzer chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

Theo Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn, việc tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Áo nhân chuyến thăm Việt Nam của Bộ trưởng Bộ ngoại giao Cộng hòa Áo  sẽ góp phần quan trọng thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư song phương, đồng thời mở ra cơ hội xúc tiến hợp tác, đầu tư giữa doanh nghiệp ngành Xây dựng Việt Nam với các đối tác Áo. Đây cũng là dịp để Bộ Xây dựng giới thiệu các định hướng của Bộ trong lĩnh vực quản lý nhà nước về hạ tầng kỹ thuật đô thị, mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác Áo và quốc tế.

Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn giao Cục Hạ tầng kỹ thuật và Cục Phát triển đô thị phối hợp chuẩn bị những nội dung cần thiết để báo cáo lãnh đạo Bộ Xây dựng xem xét, quyết định, đồng thời bảy tỏ tin tưởng quan hệ hợp tác giữa Bộ Xây dựng với Đại sứ quán Áo sẽ được quan tâm, phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)