Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 (lần 3)

Thứ tư, 23/11/2022 14:01
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 23/11/2022, được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) phối hợp cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 (lần 3), với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng”.


Các đại biểu cắt băng khai mạc Tri
n lãm

Tham dự lễ khai mạc có đại diện các Bộ, ngành Trung ương, các hội, hiệp hội chuyên ngành, đại diện các địa phương và doanh nghiệp.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, ông Tống Văn Nga - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức VIETBUILD cho biết: triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2022 lần này tại TP. Hà Nội là một trong những sự kiện chào mừng 64 năm Ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2022).


Ông Tống Văn Nga - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức VIETBUILD và các đại biểu tham quan các gian hàng

Triển lãm tập trung giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú trong lĩnh vực Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng, cùng với nhiều hoạt động thiết thực như các chương trình hội thảo, diễn đàn chuyên ngành giới thiệu các chương trình kết nối cung cầu, kết nối giao thương, sẽ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh sau đại dịch, đảm bảo bình ổn thị trường năm 2022 theo chủ trương của Chính phủ.

Với quy mô gần 1000 gian hàng, nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước của nhiều sản phẩm mới, VIETBUILD Hà Nội 2022 lần 3 (diễn ra từ 23-27/11/2022) được kỳ vọng sẽ đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong giai đoạn hội nhập hiện nay.

Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)