Báo Xây dựng vinh danh Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng do bạn đọc và người tiêu dùng bình chọn

Chủ nhật, 23/01/2022 08:50
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 22/1/2022, tại Hà Nội, Báo Xây dựng tổ chức lễ Vinh danh Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV - năm 2021 do bạn đọc và người tiêu dùng bình chọn. Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thủy Lệ - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng; đông đảo phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí.


Chủ tịch Công đoàn Xây dựng
Nguyễn Thị Thủy Lệ và Tổng biên tập báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng vinh danh TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV -2021.

Lễ Vinh danh là một trong những sự kiện của ngành Xây dựng hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần của Thông báo số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị, đồng thời ghi nhận đánh giá chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có nhiều đóng góp, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, vì sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung. Dù chịu tác động lớn do đại dịch Covid -19, song năm vừa qua, các doanh nghiệp trong ngành vẫn phát huy tính nhạy bén, chủ động, sáng tạo để xây dựng thương hiệu, tăng hiệu quả và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền cơ chế thị trường. Nhiều thương hiệu đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ, được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao.


Vụ trưởng
Vụ Khoa học công nghệ & Môi trường Vũ Ngọc Anh và Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Sơn Tùng vinh danh TOP 20 Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV.

Cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV - 2021” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên Cổng thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn, với gần 100 thương hiệu trong các lĩnh vực thuộc ngành tham gia và nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội. Dựa trên số điểm bình chọn của bạn đọc Báo Xây dựng và người tiêu dùng, Ban tổ chức đã lựa chọn và vinh danh 29 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất tại buổi lễ.


Vụ trưởng
Vụ Vật liệu xây dựng Nguyễn Văn Bắc và Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng Tào Khánh Hưng vinh danh TOP 20 Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV.

TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV - năm 2021 do bạn đọc Báo Xây dựng và người tiêu dùng bình chọn gồm: Công ty CP tập đoàn GFS; Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng DELTA; Tổng công ty CP VINACONEX; Công ty CP Đại An; Công ty CP  HUDLAND; Công ty CP Khóa Việt –Tiệp; Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC; Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD); Công ty TNHH Liên doanh VINASTONE; Công ty TNHH Thương mại xây dựng Bách Khoa.

Theo Ban tổ chức, cuộc bình chọn thương hiệu ngành Xây dựng qua các lần tổ chức đã thể hiện sự ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ chất lượng tốt của ngành, đồng thời giúp các doanh nghiệp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc xây dựng, quảng bá và bảo vệ thương hiệu cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, đóng góp tích cực hơn cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)