Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Shimizu Nhật Bản

Thứ năm, 23/10/2014 15:30
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 23/10/2014, tại Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã có buổi tiếp Tổng Giám đốc kinh doanh Tập đoàn ShimizuKazuo Ide.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Shimizu Kazuo Ide

Tham dự buổi tiếp có đại diện của một số Cục, Vụ chức năng và các thành viên trong đoàn công tác của Tập đoàn Shimizu

Phát biểu tại biểu tiếp, ông Kazuo Ide – Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Shimizu cho biết, Tập đoàn Shimizu là đơn vị từng làm cầu Bãi Cháy, cầu Bính, các công trình môi trường nước và hiện tại đang thực hiện công trình Metro tại Tp. HCM. Bản thân ông Kazuo Ide là người phụ trách về hoạt động kinh doanh của Tập đoàn, đặc biệt là trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng cho nên về công trình ngầm ông cũng đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm bởi Tập đoàn Shimizu đã và đang thực hiện rất nhiều công trình ngầm trong và ngoài nước. Trong dự án Metro tại Tp. HCM, Tập đoàn Shimizu cũng sẽ vận dụng hết những kinh nghiệm đã có để hoàn thành tốt công trình, vừa đảm bảo tiến độ, chất lượng vừa đảm bảo độ an toàn cho dự án. Trong quá trình thực hiện dự án này chắc chắn Shimizu cũng sẽ gặp phải nhiều khó khăn, thách thức do đó rất mong nhận được sự hỗ trợ của Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng cho biết, trong thời gian gần đây, các dự án của Nhât Bản tại Việt Nam được triển khai khá tốt, đặc biệt là chất lượng và độ an toàn được nâng cao rõ rệt, điển hình là dự án Cầu Nhật Tân và nhà ga hành khách T2. Việc triển khai tuyến tầu điện ngầm đầu tiên tại Tp. HCM lần này sẽ vừa là thách thức và vừa là cơ hội để Tập đoàn Shimizu nâng cao thượng hiệu của mình tại Việt Nam. Trong quá trình thực hiện dự án này, cá nhân Thứ trưởng nói riêng và Bộ Xây dựng nói chung sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ để Tập đoàn Shimizu hoàn thành tốt dự án.
 

Kim Nhạn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)