Bộ Xây dựng tổ chức gặp mặt cán bộ là thương binh, thân nhân liệt sĩ

Thứ sáu, 25/07/2014 10:14
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2014), sáng nay ngày 25/7, Bộ Xây dựng đã tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, lao động thuộc khối cơ quan Bộ Xây dựng là thương binh, thân nhân liệt sĩ. Đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng chủ trì buổi gặp mặt.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh: Đất nước ta đã trải qua nhiều cuộc chiến tranh trường kỳ để giành độc lập dân tộc. Trong các cuộc đấu tranh đó, đã có rất nhiều người con của nhân dân Việt Nam đã hy sinh anh dũng hoặc để lại một phần xương, thịt trên các chiến trường. Với truyền thống uống nước, nhớ nguồn của dân tộc ta, 67 năm qua, ngày 27/7 hàng năm đã trở thành ngày thiêng liêng để tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao những cố gắng của các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác trong ngành Xây dựng, đồng thời khẳng định, toàn thể cán bộ, CNVC-LĐ ngành Xây dựng Việt Nam mãi mãi biết ơn và ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh đã cống hiến một thời tuổi trẻ và hi sinh xương máu để bảo vệ tổ quốc.

Nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ 27-7, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã gửi lời thăm hỏi đến các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác trong khối cơ quan Bộ Xây dựng và trong toàn ngành Xây dựng nói chung, bày tỏ mong muốn, các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, vì sự phát triển của ngành Xây dựng và của đất nước./.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)