Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp ông Bobby Lubana - Tổng Giám đốc Đông Nam Á Công ty GE Industrial Solutions

Thứ hai, 27/08/2012 13:06
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 27/8/2012, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã có buổi tiếp ông Bobby Lubana - Tổng Giám đốc Đông Nam Á của GE Industrial Solutions (Công ty Giải pháp Công nghiệp GE) thuộc Tập đoàn GE (Hoa Kỳ).

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng và ông Bobby Lubana

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao các hoạt động của GE ở Việt Nam, chúc mừng những thành công của GE trên thị trường Việt Nam đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam và tăng cường quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

Tiếp kiến Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng, ông Bobby Lubana cho biết, Tập đoàn GE Hoa Kỳ hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực. Riêng trong lĩnh vực năng lượng, y tế, giao thông, hạ tầng, GE đã có mặt ở trên 100 quốc gia với khoảng 300.000 lao động trên toàn thế giới. GE là một trong những công ty đầu tiên của Hoa Kỳ có mặt ở Việt Nam với Văn phòng đại diện GE được thành lập ở Việt Nam năm 1993. Năm 2003, GE thành lập Công ty GE Việt Nam - doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng trong các lĩnh vực y tế, điện, năng lượng.

GE Việt Nam đã tham gia nhiều dự án lớn của Việt Nam và hiện nay đang tham gia dự án đầu tư xây dựng Nhà Quốc hội của Việt Nam.Ông Bobby Lubana cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho công trình NQH đồng thời khẳng định Việt Nam là thị trường quan trọng đối với Tập đoàn GE.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng bày tỏ tin tưởng, với những kinh nghiệm lâu năm, công nghệ, nguồn lực tài chính của mình, GE sẽ đóng góp ngày càng nhiều hơn, hiệu quả hơn cho sự phát triển bền vững của Việt Nam, hy vọng hai bên sẽ có sự hợp tác thành công trong những năm tới./.

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)