Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Infopia (Hàn Quốc)

Thứ ba, 14/08/2012 14:49
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 14/8/2012, tại cơ quan Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã có buổi tiếp ông James Bae - Chủ tịch Tập đoàn Infopia - Tập đoàn chuyên sản xuất kinh doanh các thiết bị y tế công nghệ cao của Hàn Quốc. Cùng dự buổi tiếp còn có lãnh đạo Bệnh viện Xây dựng, đại diện các Cục,Vụ chức năng thuộc Bộ Xây dựng.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng và ông James Bae - Chủ tịch Tập đoàn Infopia (Hàn Quốc) trong buổi tiếp

Phát biểu trong buổi tiếp, ông James Bae bày tỏ sự cám ơn Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã dành thời gian đón tiếp cũng như lắng nghe một số đề xuất của Tập đoàn Infopia trong việc phối hợp cùng Bệnh viện Xây dựng thực hiện dự án Bệnh viện Xây dựng 2 với quy mô 500 giường. Ông cho biết: Infopia là một trong những Tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ thông tin có liên quan tới sức khoẻ cộng đồng, các thiết bị sử dụng trong ngành y tế. Tập đoàn đã triển khai nhiều dự án thành công ngay tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới như Irắc, Indonesia, A rập xê út …v.v. Ông James Bae cũng bày tỏ mong muốn: với sự chỉ đạo sát sao của Bộ Xây dựng, sự hợp tác của Bệnh viện Xây dựng cùng các cơ quan Ban ngành hữu trách Việt Nam, dự án sẽ thành công tốt đẹp. Cũng tại buổi tiếp, ông James Bae đã chuyển lời mời Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác của Bộ Xây dựng sang thăm và làm việc tại Seoul (Hàn Quốc) từ Bộ trưởng Bộ Xây dựng Hàn Quốc.

Trong buổi tiếp, đại diện Công ty TNHH Tư vấn và đầu tư Garnet (Hàn Quốc) cũng đã trình bày với Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng các công tác xúc tiến đầu tư của Công ty vào Việt Nam, trong đó có tư vấn đầu tư cho dự án Bệnh viện Xây dựng 2, và một số công trình xây dựng khác trên cả nước như khu công nghệ cao tại Đà Nẵng, nhà máy nhiệt điện tại Hậu Giang, nhà máy xử lý chất thải của Bộ Quốc phòng tại Đà Nẵng…

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã bày tỏ sự cảm ơn đối với các doanh nghiệp Hàn Quốc đã cùng quan tâm chia sẻ với Bộ Xây dựng trong các vấn đề 2 phía cùng quan tâm. Bộ trưởng đánh giá cao vai trò cầu nối cho các liên doanh Việt – Hàn hoạt động hịệu quả trong lĩnh vực xây dựng của Công ty tư vấn đầu tư Garnet, và bày tỏ hy vọng dự án Bệnh viện 2 với sự quan tâm nhiệt tình của các bên sẽ sớm trở thành hiện thực.

Lệ Minh

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)