Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng làm việc tại Đồng Nai

Thứ ba, 18/10/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 17/10, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã đến làm việctại tỉnh Đồng Nai; cùng đi có Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam và lãnh đạo cácCục, Vụ trực thuộc. Bí thư Tỉnh uỷ Trần Đình Thành và Chủ tịch UBNDtỉnh Đồng Nai Đinh Quốc Thái đã tiếp và làm việc với với đoàn.
Tại buổi làm việc, Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai trao đổi về tình hình xây dựng trên địa bàn và đề nghị Bộ Xây dựng hỗ trợ và tháo gỡ một số khó khăn vướng mắc cho tỉnh trong việc hướng dẫn các văn bản quy phạm pháp luật, điều chỉnh chi phí xây dựng theo mức lương tối thiểu mới, sửa đổi quy định dự án nhà ở thương mại, KĐT, khu du lịch nghỉ dưỡng, phân rõ trách nhiệm của chủ đầu tư trong việc dành đất để phát triển nhà ở xã hội, ban hành cơ chế mềm để giải quyết cho các chủ đầu tư vay vốn ưu đãi đầu tư xây dựng nhà ở thu nhập thấp, nhà ở công nhân....

Bộ trưởng đánh giá cao tốc độ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai, đặc biệt trong việc phát triển nhà ở cho các đối tượng trên địa bàn. Bộ trưởng đề nghị tỉnh quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển nhà ở và quy hoạch đô thị; hai bên sẽ thường xuyên trao đổi công việc và hỗ trợ nhau để giải quyết nhanh các vướng mắc.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)