Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam tiếp Tập đoàn Bunka - Nhật Bản

Thứ năm, 18/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 17/11, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã có buổi tiếpông Satoru Matsumoto - Tổng giám đốc Tập đoàn Bunka Shutter Nhật Bản tạiViệt Nam.
Tại buổi tiếp ông Satoru Matsumoto đã báo cáo quá trình phát triển của Tập đoàn Bunka Shutter trong 5 năm qua. Tập đoàn đã xây dựng cơ sở SXKD tại Việt Nam. Đến tháng 2/2010 đã nhập khẩu dây chuyền thiết bị sản xuất cửa cuốn, thời gian tới Cty sẽ tiếp tục nhập khẩu dây chuyền thiết bị sản xuất cửa ra vào bằng thép thẩm mỹ và cửa cuốn siêu tốc vào Việt Nam. Đồng thời ông mong muốn Bộ Xây dựng sẽ hỗ trợ Tập đoàn tiếp tục phát triển và có cơ hội mở nhiều nhà máy hơn tại Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam hoan nghênh Tập đoàn đã đầu tư vào Việt Nam và ông cho rằng chất lượng sản phẩm của các Cty Nhật Bản, cũng như Bunka đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên Tập đoàn cũng cần lưu ý về giá thành sản phẩm làm sao phù hợp với khả năng của người Việt. Thứ trưởng Nam hy vọng Tập đoàn sẽ tiếp tục thành lập thêm nhà máy tại Việt Nam và đưa dây chuyền sản xuất cửa dân dụng vào sản xuất và bán tại Việt Nam nhiều hơn nữa.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)