Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

Thứ tư, 17/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 16/11/2010, tại Hà Nội, Tổng cty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) đã tổchức lễ kỷ niêm 55 năm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Độc lập hạngNhất. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, cácThứ trưởng Trịnh Đình Dũng, Cao Lại Quang, nguyên Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Kiểm vàcác đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các đơn vị Bộ Xây dựng và khách hàng củaTổng công ty đã đến dự và chia vui với các thế hệ CBCNV của Tổng công ty. 

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải gắn Huân Chương Độc lập hạng Nhất lên lá cờ truyền thống của VNCC

Tại buổi lễ KTS -Tổng Giám đốc Đặng Kim Khôi đã ôn lại chặng đường hơn nửa thế kỷ đã qua, các thế hệ tập thể cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, từng bước vững chắc khẳng định uy tín của thương hiệu VNCC bằng chính trí tuệ và công sức của mình, đóng góp tích cực trong công cuộc kiến thiết, xây dựng và phát triển đất nước. Từ tập thể nhỏ bé hơn 40 người ngày đầu mới thành lập, VNCC ngày nay đã hội tụ sức mạnh của trên 3.600 cán bộ công nhân viên của 10 DN hoạt động trong lĩnh vực tư vấn xây dựng lớn mạnh trở thành Cty mẹ của Tổ hợp VC Group. Một tập đoàn mạnh có uy tín trong lĩnh vực tư vấn xây dựng của Việt Nam và khu vực. 55 qua,Tổng công ty đã được Đảng và Nhà nước tin tưởng giao và đảm trách thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng có ý nghĩa lớn trong việc phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.

 


Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tổng Giám đốc Đặng Kim Khôi; Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Dũng.


Thứ trưởng Trịnh Đình Dũng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các đồng chí: Lê Thanh Phương; Nguyễn Văn Viễn và Trần Đức Toàn.

Phát biểu tại buổi lễ Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã biểu dương những nỗ lực và thành tích của các thế hệ VNCC trong suốt chặng đường hơn nửa thế kỷ phát triển và xây dựng thương hiệu VNCC ngày càng lớn mạnh. Phó Thủ tướng mong muốn, tập thể các thế hệ CBCNV của VNCC tiếp tục phát huy truyền thống luôn xứng đáng là thương hiệu mạnh nhất trong lĩnh vực tư vấn xây dựng của Việt Nam và ngang tầm khu vực và quốc tế.

Tại buổi lễ Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã trao Huân chương Độc lập hạng Nhất cho tập thể VNCC; Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tổng Giám đốc Đặng Kim Khôi; Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Dũng. Thứ trưởng Trịnh Đình Dũng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 đồng chí: Lê Thanh Phương; Nguyễn Văn Viễn và Trần Đức Toàn.

 

Tin, ảnh Kim Sơn.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)