Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh

Thứ sáu, 05/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 5/11, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn ĐìnhToàn cùng lãnh đạo các cục, vụ của Bộ Xây dựng đã làm việc với Đoàn cánbộ UBND tỉnh Hà Tĩnh do ông Võ Kim Cự - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh làmtrưởng đoàn.
Theo ông Võ Kim Cự tình hình phát triển kinh tế năm 2010 của tỉnh Hà Tĩnh đã có những dấu hiệu khởi sắc, an sinh xã hội đảm bảo và phát triển bền vững. Một trong những yếu tố tạo ra thành quả đó là do hoạt động quản lý nhà nước về quy hoạch xây dựng, nâng cấp đô thị, quy hoạch cấp nước sạch và hệ thống nước thải phục vụ sinh hoạt; kế hoạch, thực hiện xây dựng ký túc xá cho sinh viên, nhà ở cho công nhân và nhà ở cho người có thu nhập thấp đã triển khai đồng bộ, có hiệu quả. Tại buổi làm việc, ông Võ Kim Cự - Chủ tịch UBND tỉnh đã đề xuất với Bộ Xây dựng những giải pháp hỗ trợ cho tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn khẳng định Bộ Xây dựng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh trong các lĩnh vực cấp thoát nước, quy hoạch các điểm xử lý chất thải, một số lĩnh vực liên quan đến hạ tầng kỹ thuật đô thị… Đặc biệt, Bộ Xây dựng sẽ tập trung quan tâm đến Đề án hỗ trợ nhà ở an toàn cho người dân vùng thường xuyên bị ảnh hưởng lũ lụt, quy hoạch nông thôn mới và cơ chế chính sách phát triển nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân các khu công nghiệp.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)