Hội thảo: Máy móc thiết bị của Lasco trong công nghệ sản xuất Gạch Silicát và Gạch tro bay

Thứ năm, 12/11/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay 12/11/2009, tại Hà Nội, Công ty Lasco phối hợp cùng với Công ty Eirich tổ chức Hội thảo về Máy móc thiết bị của Lasco trong công nghệ sản xuất Gạch Silicát và Gạch tro bay.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng – Nguyễn Trần Nam, phát biểu tại Hội thảo.

Tới dự Hội thảo có: Thứ trưởng Bộ Xây dựng – Nguyễn Trần Nam, ông Nguyễn Mạnh Kiểm–Nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Lê Văn Tới– Vụ trưởng Vụ trưởng Vụ VLXD, TS. Thái Duy Sâm – Viện trưởng Viện VLXD cùng đại diện của các Hội, Hiệp Hội, Công ty và các phóng viên.

Lasco là một Công ty xây dựng tư nhân với hơn 140 năm kinh nghiệm, nổi tiếng khắp thế giới với dây chuyền máy móc hiệu suất cao trong công nghệ sản xuất gạch Silicát và gạch chứa hỗn hợp Silicát, chuyên cung cấp công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực kỹ thuật cơ khí và tạo hình. Trong đó, máy ép gạch tác động đơn KSE, máy ép gạch tác động kép KSP, là những thiết bị ép gạch hiện đại được sử dụng khá rộng rãi ở các nước tiên tiến. Hai loại thiết bị ép gạch này, đều được điều khiển bằng hệ thống điện – thuỷ lực, quá trình di chuyển khuôn ép được điều khiển bằng máy tính tối ưu hoá sự tạo thành áp suất theo hình nón, đảm bảo tính đồng nhất của quá trình ép và tăng tính bền vững. Quá trình ép có thể được thực hiện mà không cần quan tâm đến những đặc điểm riêng của hỗn hợp nguyên liệu, lực ép tác động chính xác theo yêu cầu, giúp tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho từng viên gạch, đáp ứng với yêu cầu khắt khe của công công nghệ sản xuất VLXD mang tính kinh tế cao. 

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam biểu dương Công ty Lasco và Công ty Eirich đã tổ chức Hội thảo phù hợp với định hướng, xu thế mà Chính phủ và nhiều doanh nghiệp đang quan tâm. Hội thảo không những phổ biến các kiến thức cần thiết về máy móc, công nghệ cho các doanh nghiệp Việt Nam, mà còn giúp cho các cơ quan quản lý Nhà nước phát triển ngành nghề và tăng thêm nhiều thông tin để định hướng cho các doanh nghiệp và người sử dụng, các nhà tư vấn thiết kế… giúp chúng ta dần dần tiếp cận được với các công nghệ hiện đại, tiếp cận với các thông tin, triển khai tốt chương trình sản xuất gạch không nung trong nước.

 

Bích Ngọc

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)