Báo Xây dựng tổng kết cuộc thi viết Chân dung lao động Ngành Xây dựng

Thứ sáu, 24/03/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/3/2006, Báo Xây dựng đã tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi viếtChân dung lao động Ngành Xây dựng và chào mừng 75 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã đến dự và phát biểu với Hội nghị.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân phát biểu tại Hội nghị

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tháng 3 năm 2004, từ sáng kiến của Đoàn Thanh niên Báo Xây dựng, Báo Xây dựng đã phát động cuộc thi viết Chân dung lao động Ngành Xây dựng.
Sau 18 tháng triển khai sâu rộng trong các đơn vị thuộc Ngành Xây dựng, cuộc thi đã trở thành chuyên mục quen thuộc trên các số báo Xây dựng, được Lãnh đạo Bộ, Công đoàn Xây dựng Việt Nam, các cơ quan đơn vị trong Ngành quan tâm, đón nhận. Gần 100 bài viết trong số 300 bài dự thi đã được chọn đăng báo. Trong số những tấm gương điển hình đã được phản ánh qua các bài viết, nhiều cá nhân, đơn vị đã được suy tôn và được Nhà nước, Bộ Xây dựng, Công đoàn XDVN phong tặng các danh hiệu cao quý: Anh hùng Lao động, Chiến sĩ thi đua toàn quốc, Chiến sĩ thi đua cấp Ngành.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.3352.403' />
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân trao giải cuộc thi viết Chân dung lao động Ngành Xây dựng
Ban tổ chức cuộc thi viết Chân dung lao động Ngành Xây dựng đã chấm điểm và trao tặng 2 giải Nhì, ba giải Ba và 5 giải khuyến khích cho các tác giả có tác phẩm báo chí đạt chất lượng tốt.

Bạch Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)