Bệnh viện Xây dựng tổ chức Hội nghị kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam và tổng kết công tác thi đua y tế ngành Xây dựng năm 2005

Thứ năm, 23/02/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/2/2006, Bệnh viện Xây dựng - Bộ Xây dựng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 51 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955-27/2/2006 và Tổng kết công tác thi đua y tế ngành Xây dựng năm 2005.
Tham dự Hội nghị có các đại biểu đến từ các Bộ ngành hữu quan, lãnh đạo các đơn vị trong ngành xây dựng, các cán bộ y tế của các đơn vị trong ngành và toàn thể cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện Xây dựng.
Đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Ủy viên Trung Ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng và đồng chí Lê Ngọc Trọng - Thứ trưởng Bộ Y tế đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, GS.TS Lê Ngọc Trọng, Thứ trưởng Bộ Y tế, được ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Y tế, đã trao tặng Kỷ niệm chương vì Sức khỏe Nhân dân cho đ/c Nguyễn Hồng Quân - Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Đinh Tiến Dũng và 50 đồng chí khác là cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, nhân viên y tế ngành Xây dựng.
Bệnh viện Xây dựng được thành lập ngày 12/9/2005, trên cơ sở nâng cấp Trung tâm Y tế xây dựng. Bệnh viện là tuyến y tế cao nhất trong mạng lưới y tế ngành Xây dựng, có chức năng giúp Bộ quản lý, chỉ đạo công tác y tế, khám chữa bệnh cho cán bộ công nhân viên trong ngành, chịu trách nhiệm trước Bộ Xây dựng và Bộ Y tế về các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, quy hoạch, kế hoạch, đào tạo, khen thưởng và hướng dẫn, kiểm tra các hoạt động chuyên môn: y tế, y học lao động, điều dưỡng phục hồi chức năng, phòng chống bệnh nghề nghiệp ở các đơn vị thuộc Bộ.
Năm 2005, toàn mạng lưới y tế ngành Xây dựng đã tích cực chủ động và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đóng góp một phần không nhỏ trong những thành tích chung về quản lý nhà nước và sản xuất kinh doanh của ngành. Với những nỗ lực đó, năm 2005, Bệnh viện Xây dựng đã được nhận Cờ Thi đua của Chính phủ, nhiều tập thể và cá nhân trong mạng lưới y tế ngành Xây dựng đã được nhận Bằng khen của Bộ Xây dựng, Bộ Y tế, Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

Bạch Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)