Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ II năm 2022

Thứ tư, 22/06/2022 15:28
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Sáng 22/6, tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VIECC - EXPO, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh đã khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 2 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện với sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND TP Hồ Chí Minh.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh và các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm

Tham dự Lễ khai mạc Triển lãm có đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, đại diện các cơ quan, ban ngành Trung ương và Thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết: Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng. Triển lãm Vietbuild 2022 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng; cùng với sự chuyển biến kinh tế theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô kịp thời của Chính phủ, tạo được niềm tin, ổn định và phát triển.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild TPHCM lần này là những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn. Đồng thời, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Đây là dịp để người tiêu dùng và khách tham quan đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ doanh nghiệp nhằm chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai của mình.

Hơn 90% doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild TPHCM lần thứ 2 năm 2022 đều khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 70% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ II năm 2022 diễn ra từ ngày 22 - 26/6, tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VIECC - EXPO./.

Nguồn: hochiminhcity.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)