Phê duyệt đầu tư xây dựng nhà ở cho công nhân và người thu nhập thấp

Thứ sáu, 11/03/2022 18:47
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 11/3/2022, Bộ Xây dựng đã có công văn 785/BXD-QLN gửi Công ty TNHH HSC-VN về việc phê duyệt đầu tư xây dựng nhà ở cho công nhân và người thu nhập thấp.

Nội dung đề xuất về đầu tư xây dựng nhà ở cho công nhân và người thu nhập thấp của Công ty TNHH HSC-VN là phù hợp với mục tiêu phát triển nhà ở xã hội, đồng thời phù hợp với định hướng của Bộ Xây dựng trong thời gian tới nhằm mục tiêu tạo cho người công nhân, người lao động, người thu nhập thấp có nhà ở với giá rẻ để ổn định cuộc sống, an tâm công tác góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

Theo quy định tại Khoản 4 Điều 174 Luật Nhà ở quy định Ủy ban nhân dân các cấp có trách nhiệm thực hiện quản lý nhà nước về nhà ở trên địa bàn theo quy định của Luật này và phân cấp của Chính phủ. Do đó, đề nghị Công ty TNHH HSC-VN liên hệ với Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (nơi có các dự án hiện có và sẽ có nhu cầu thực hiện các dự án như nêu trong trong văn bản số 90/TT-HSC) để làm việc theo đúng chức năng nhiệm vụ được giao trong quá trình thực hiện.

Nội dung chi tiết xem tệp đính kèm:
BXD_785-BXD-QLN_11032022_signed.pdf


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 785/BXD-QLN.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)