Bình Định: Triển khai các nội dung quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị

Thứ tư, 30/11/2022 14:17
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Sở Xây dựng, các sở, ban, ngành thuộc tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai các nội dung liên quan đến quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Theo đó, Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan nghiên cứu, đề xuất triển khai các nhiệm vụ tại Nghị quyết số 148/NQ-CP ngày 11.11.2022 Ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TW ngày 24.1.2022 của Bộ Chính trị về Quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Khẩn trương hoàn thành dự thảo Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TW theo chỉ đạo, tham mưu đề xuất UBND tỉnh.

Các sở, ban, ngành thuộc tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao chủ động nghiên cứu Nghị quyết số 06- NQ/TW và Nghị quyết số 148/NQ-CP của Chính phủ, phối hợp với Sở Xây dựng để tham mưu, đề xuất triển khai các nội dung liên quan đến quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị trên địa bàn tỉnh, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương.

 

Nguồn: Báo Bình Định

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)