Tặng nước sạch cho gần 1000 hộ dân vùng hạn mặn

Thứ tư, 26/02/2020 15:19
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhằm thiết thực hỗ trợ cho các hộ dân trên địa bàn huyện Trần Đề do bị ảnh hưởng khô hạn và xâm nhập mặn nghiêm trọng, từ ngày 25 đến 28/2, Bộ Chỉ huy Quân sự (BCHQS) tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công ty Cổ phần cấp nước Sóc Trăng tổ chức hỗ trợ nước sạch cho gần 1000 hộ dân vùng hạn mặn trên địa bàn huyện. 

Cán bộ, chiến sĩ BCHQS tỉnh Sóc Trăng chuẩn bị chu đáo lượng nước sạch trước khi vận chuyển xuống các địa phương.

Theo đó, BCHQS tỉnh đã tặng 6.000 bình nước uống (mỗi bình 20 lít), Công ty Cổ phần cấp nước Sóc Trăng tặng 1.000 thùng nước uống đóng chai (loại 350ml) cho 968 hộ dân trên địa bàn các xã: Thạnh Thới An, Tài Văn, Liêu Tú thuộc huyện Trần Đề, với số tiền gần 120 triệu đồng. Đồng thời, hai đơn vị còn phân công gần 100 cán bộ, chiến sĩ để hỗ trợ vận chuyển nước uống cho người dân.
 

Cán bộ, chiến sĩ giúp người dân vận chuyển nước.

Các đơn vị vận chuyển nước sạch đến tận nhà tặng cho người già neo đơn.

Đại tá Trần Quốc Khởi - Phó Chỉ huy trưởng BCHQS tỉnh cho biết, trước tình hình khô hạn và xâm nhập mặn đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và cuộc sống sinh hoạt của bà con trên địa bàn, BCHQS tỉnh đã phối hợp với Công ty Cổ phần cấp nước Sóc Trăng để hỗ trợ nước uống miễn phí cho người dân. Chúng tôi xác định đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và cấp bách hiện nay nhằm giúp đỡ người dân vượt qua đợt hạn mặn; đồng thời chia sẽ những khó khăn với các địa phương bị ảnh hưởng khô hạn và xâm nhập mặn nghiêm trọng, tiếp tục phát huy hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng Nhân dân./.


Theo Dangcongsan.vn 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)