Bệnh viên xây dựng khám bệnh miễn phí cho người dân

Thứ ba, 18/06/2013 12:58
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Từ ngày 11-13/6/2013, Đoàn thanh niên Bệnh viện Xây dựng đã phối hợp với Công đoàn Bệnh viện Xây dựng, UBND phường Thanh Xuân Bắc tổ chức khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe cho người dân.

Các y bác sỹ trẻ tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân

Chương trình khám chữa bệnh đã khám cho 960 lượt người ở các phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam, Nhân Chính quận Thanh Xuân TP Hà Nội.

Đội ngũ các y tá, bác sỹ trẻ Đoàn thanh niên Bệnh viện Xây dựng đã tiến hành khám sàng lọc, kê đơn thuốc, hướng dẫn cách sử dụng thuốc chữa bệnh cho bà con nhân dân quận một cách tận tình, chu đáo.

Hoạt động này diễn ra thường niên đối với cán bộ, đoàn viên thanh niên của Bệnh viện Xây dựng, nhằm làm tốt công tác chính sách hậu phương quân đội, ghi nhớ công lao, tăng cường mối đoàn kết giữa các đơn vị y tế trên địa bàn.

Đây là hoạt động hướng đến Kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2013) và các hoạt động vì an sinh xã hội, nhằm tiếp tục cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng và ghi nhớ công ơn các Anh hung liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh sương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc trong các tầng lớp thanh niên. Hoạt động này cũng nằm trong Kế hoạch tổ chức Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2013 của Đoàn thanh niên cơ quan Bộ Xây Dựng.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)