Bế mạc giải bóng đá cúp CC1

Thứ hai, 30/09/2013 15:25
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Giải bóng đá truyền thống cúp CC1 – 2013 của Tổng Công ty Xây dựng số 1 – TNHH MTV (CC1) đã kết thúc với chiến thắng đoạt cúp CC1 thuộc về Công ty Mê Kông.

Niềm vui giành cúp CC1 của Công ty Mê Kông

Sau gần 1 tháng thi đấu, 12 đội bóng đến từ các Công ty thành viên của CC1 đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao fair-play. Đây là giải bóng đá truyền thống của CC1 được Đoàn thanh niên tổ chức nhằm mục đích xây dựng thúc đẩy và cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe, luyện tập thể thao trong cán bộ công nhân viên để góp phần hoàn thành nhiệm vụ trong lao động sản xuất.

Ông Trần Mạnh Tần, Chủ tịch Công đoàn CC1 cho biết: Đây là sân chơi lành mạnh cho CBCNV sau giờ làm việc, tạo niềm vui cho người lao động sau công trường.

Ngành xây dựng đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi khó khăn của nền kinh tế, nhưng bằng những cách làm và hướng đi riêng, CC1 đã từng bước khắc phục khó khăn tạo việc làm ổn định cho người lao động.

Bên cạnh đó, Tổng Công ty cũng luôn tạo điều kiện để các đơn vị thành viên tổ chức các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhằm động viên người lao động gắn bó hơn với công trình.

Qua đó, tạo sự gắn bó đoàn kết giữa các đơn vị trong CC1 với nhau và góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như của ngành xây dựng.


Theo Báo XD điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)