Sở Xây dựng Cà Mau chúc tết cơ quan đại diện Báo Xây dựng

Chủ nhật, 12/01/2014 07:56
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thật bất ngờ khi chiều 10/1, ông Nguyễn Quốc Định cùng đoàn công tác của Sở Xây dựng Cà Mau đã đến thăm và chúc tết CBCNV Cơ quan Đại diện Báo Xây dựng tại TP.HCM.

Ông Định cám ơn Báo Xây dựng đã nhanh chóng đăng tải những thông tin sâu sắc về hoạt động của Ngành, trên cơ sở đó Sở Xây dựng Cà mau đã kịp thời học hỏi để có những chỉ đạo tốt trong công tác quản lý ngành ở tỉnh cực nam của Tổ quốc.

Nhân dịp xuân Giáp Ngọ, ông Định chúc toàn thể CBCNV Báo Xây dựng nói chung và Cơ quan Đại diện Báo xây dựng tại TP.HCM nói riêng một năm mới dồi dào sức khỏe, xứng đáng là chiến sỹ trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

Thay mặt Báo Xây dựng tại TP.HCM, ông Lê Xuân Viên, Phó trưởng Cơ quan Đại diện cám ơn đoàn công tác của Sở Xây dựng Cà Mau đã đến chúc tết báo. Qua đây, ông Viên cũng giới thiệu tóm tắt hoạt động của cơ quan, những thuận lợi khó khăn trong thời gian qua.

Đồng thời mong muốn Sở Xây dựng Cà Mau tiếp tục cung cấp thông tin xung quanh hoạt động quản lý ngành để phóng viên có những bài viết phong phú nội dung và phản ánh đa chiều trong công tác tuyên truyền của báo.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)