Đảng ủy Khối Bộ Xây dựng tại TP.HCM: Trao Huy hiệu 30, 40 năm cho các đảng viên

Thứ năm, 26/09/2013 16:04
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Nam bộ kháng chiến, Đảng ủy Khối Bộ Xây dựng tại TP.HCM đã tổ chức trao huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Dịp này, Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Xây dựng có 07 đồng chí được trao tặng huy hiệu. Trong đó, 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 5 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thay mặt Đảng ủy Khối, đồng chí Trương Quý Kỳ, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu: Việc trao tặng Huy hiệu 30, 40, năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với các đồng chí đảng viên có những đóng góp và cống hiến lâu năm trong Đảng, tạo nền tảng thống nhất, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

Đồng thời chúc mừng và mong các đồng chí tiếp tục có những đóng góp và cống hiến xứng đáng cho sự nghiệp phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung và Đảng ủy Khối Cơ sở Bộ Xây dựng tại TP.HCM nói riêng và mong các đồng chí được nhận huy hiệu ngày hôm nay tiếp tục phấn đấu để sự nghiệp của Đảng bộ Khối ngày càng phát triển và vững chắc.

Được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Trương Duy thuộc Đảng bộ Cty CP Xây dựng số 8 (TCty CC1) xúc động bày tỏ niềm vinh dự được nhận Huy hiệu: “Suốt cuộc đời phục vụ cho Đảng, bản thân tôi đã không ngừng phấn đấu, học tập nâng cao tinh thần đạo đức cách mạng. Tôi luôn phấn đấu làm tròn nhiệm vụ của mình bằng tình cảm, bằng tấm lòng chân thành và lối sống giản dị”. Đồng chí Trương Duy, thay mặt các đồng chí nhận huy hiệu 30, 40 hứa sẽ đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ của của Đảng và Nhà nước giao phó.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)