A&P: Đưa vào sử dụng Tổ hợp công nghiệp tại Bắc Ninh

Thứ ba, 14/08/2012 20:58
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 13/8, tại Bắc Ninh, Công ty Cổ phần Bê tông, Xây dựng A&P (Thuộc A&P Group) tổ chức lễ khánh thành Tổ hợp Công nghiệp A&P Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư là 55 tỷ đồng. 

Tổ hợp công nghiệp A&P Bắc Ninh được xây dựng từ năm 2010, tọa lạc trên khu đất rộng 6508 m2 bao gồm: 1 hệ thống trạm trộn bê tông tự động với công suất 120m3/h đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng bộ với 20 chiếc xe vận chuyển và bơm bê tông và 01 tòa nhà 3 tầng (diện tích 1 sàn 350m2) dùng làm văn phòng, nhà kho, phòng thí nghiệm và nhà ở cho 50 CBCNV.

Hệ thống trạm trộn bê tông của xí nghiệp bê tông A&P - Bắc Ninh là hệ thống dây chuyền xanh, thân thiện với môi trường, sử dụng những thiết bị giảm bụi (lắp trên các silo chứa xi măng), khử tính PH trong nước (hệ thống nước thải đa cấp), tái sử dụng bê tông thừa… nên hạn chế tối đa việc xả bụi và rác thải ra môi trường.

Hệ thống văn phòng, nhà ở, công trình phụ trợ và khu vực cây xanh được xây dựng khang trang, sạch đẹp nhằm phục vụ tốt nhất đời sống của cán bộ công nhân viên.

Ông Nguyễn Khắc Hùng, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Bê tông, Xây dựng A&P cho biết: “Trong giai đoạn nền kinh tế khó khăn như hiện nay, công ty vẫn đầu tư xây dựng một Tổ hợp công nghiệp kiểu mẫu nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường vừa để nâng cao chất lượng đời sống cho cán bộ công nhân viên và quan tâm cải thiện môi trường cho các cộng đồng sống gần nhà máy… Đây là một minh chứng cụ thể thể hiện sự cam kết của A&P Group đối với hành trình phát triển bền vững. A&P Group luônxem phát triển bền vững là một trong ba trụ cột phát triển:Kinh tế - Môi trường - Xã hội” trong chiến lược kinh doanh của mình.

Toàn bộ công trình sử dụng 100% dịch vụ và sản phẩm của A&P Group bao gồm: Bê tông A&P - Vữa khô Mova - Dịch vụ H&K.

Công ty CP Bê tông, Xây dựng A&P, là hạt nhân của A&P Group, được thành lập từ năm 1996 tại Hà Nội, Sau 17 năm hình thành và phát triển, A&P đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp Vật liệu xây dựng Việt Nam. Công ty tự hào là đơn vị đầu tiên cung cấp trọn gói các vật liệu xây dựng cho các công trìnhtừ các loại bê tông tươi thương phẩm, các loại “mỹ phẩm” trong ngành xây dựng như: Vữa khô Mova (vữa xây, vữa trát, vữa phủ sàn, vữa trang trí, hoàn thiện, các loại keo dán gạch…) và các loại hình dịch vụ xây dựng H&K. 


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)