Tập đoàn Sông Đà: Khai mạc triển lãm ảnh “50 năm xây dựng và phát triển”

Thứ bẩy, 12/11/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 9/11, tại Hà Nội, Tập đoàn Sông Đà đã tổ chức triển lãm ảnh “50 nămxây dựng và phát triển tập đoàn Sông Đà” với chủ đề: Tìm lại truyềnthống lao động hào hùng của các tập thể, cá nhân với sự cống hiến, rènluyện và sự trưởng thành qua các thời kỳ dài đầy khó khăn, gian khổ màtập thể CBCNV Sông Đà đã anh dũng vượt qua.

Lãnh đạo tập đoàn cắt băng khai mạc triển lãm

Qua đó, những người thợ Sông Đà được bày tỏ sự biết ơn và quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Xây dựng,các Bộ, ngành Trung ương và các địa phương qua nhiều thời kỳ. Triễn lãm ảnh cũng nhằm ghi lại những đóng góp, cống hiến hy sinh của lớp lớp thế hệ CBCNV trong suốt 50 năm qua, là món quà kỷ niệm để tri ân công sức đóng góp xây dựng Tập đoàn của các bậc cha anh lớp trước, vừa là để giáo dục truyền thống đối với các thế hệ Sông Đà tiếp theo.

Có được sự bảo trợ nghiệp vụ của Câu lạc bộ Ảnh Báo chí - Hội nhà báo Việt Nam, chỉ trong một thời gian ngắn, Ban tổ chức cuộc thi đã thu nhận được 2100 bức ảnh tư liệu của các đơn vị, cá nhân đến từ mọi miền đất nước như: Gia Lai, TP.HCM, Bình Phước, Hòa Bình, Lai Châu, Hà Nội…


Các cá nhân nhận giải khuyến khích

Ban giám khảo đã thống nhất chọn, đề nghị Ban tổ chức tặng thưởng 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích. Triển lãm ảnh trình bày tại khuôn viên tòa nhà HH4 - Trụ sở làm việc mới của cơ quan Tập đoàn Sông Đà - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội.


Hai cá nhân đạt giải nhì

Theo Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)