Hội nghị Tổng kết công tác năm 2011 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2012 của Công ty CP Tư vấn đầu tư và Thiết kế xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 05/01/2012 12:52
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 5/1/2012, tại Hội trường Cơ quan Bộ Xây dựng, Công ty CP Tư vấn đầu tư và Thiết kế xây dựng Việt Nam (CDC) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2011 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2012.

Ông Phạm Như Huy – Phó Giám đốc Công ty CDC đọc Báo cáo tổng kết

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Đăng Cấn – Chủ tịch Hội đồng phát triển Tổ hợp Tư vấn xây dựng Việt Nam (VC Group) – Chủ tịch Hội đồng thành viên – Tổng công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC) – Chủ tịch Hiệp hội Tư vấn xây dựng Việt Nam, ông Đặng Kim Khôi – TGĐ Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam, ông Lê Văn Chấn – Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tư vấn đầu tư và Thiết kế xây dựng Việt Nam (CDC) cùng các lãnh đạo, các kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân viên Công ty CDC.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty CDC, ông Phạm Như Huy – Phó GĐ Công ty CDC đã đọc bản Báo cáo tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2011 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012. Theo đó, năm 2011, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế đất nước, Công ty CDC đã có rất nhiều cố gắng để duy trì sản xuất kinh doanh ổn định, đảm bảo đời sống cho CBCNV, nộp đầy đủ các nghĩa vụ cho ngân sách nhà nước và đảm bảo được mức cổ tức cho các cổ đông ở mức khá cao so với mặt bằng chung. Giá trị sản lượng thực hiện của Công ty CDC trong năm 2011 đạt 137,5 tỷ đồng bằng 98% kế hoạch năm, lợi nhuận trước thuế đạt 4,2 tỷ đồng, nộp ngân sách 9,26 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt 8,6 triệu đồng / người / tháng.

Mục tiêu đề ra trong năm 2012 của Công ty CDC là tiếp tục duy trì và giữ vững sự phát triển ổn định, xây dựng Công ty trở thành một trong những Công ty Tư vấn xây dựng hàng đầu của Việt Nam với lực lượng kiến trúc sư, kỹ sư tư vấn ngày càng chuyên nghiệp, đủ năng lực để đảm nhận những dự án có quy mô, kỹ thuật, mỹ thuật cao và phức tạp.

Kim Nhạn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)