Báo Xây dựng ra mắt Văn phòng đại diện khu vực Trung du và miền núi phía Bắc

Thứ bẩy, 26/11/2011 16:19
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/11, tại Vĩnh Phúc, Báo Xây dựng – cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng chính thức ra mắt Văn phòng đại diện Khu vực Trung du và miền núi phía Bắc, đặt tại Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc.

Ông Nguyễn Đạm, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc, ông Vũ Khánh, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Phúc cùng nhiều đại diện các cơ quan, Ban ngành của các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ đã tới dự và chúc mừng sự kiện này.

Trong diễn văn của Tổng biên tập báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng cho biết, sau 14 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay báo Xây dựng đã có những bước phát triển đáng khích lệ với sự diện hiện của 5 ấn phẩm báo in và báo điện tử ngày càng khẳng định vị thế một tờ báo ngành chức năng phong phú, đa dạng; đáp ứng yêu cầu phát triển của kinh tế - xã hội, thực hiện tốt chức năng tuyên truyền và phổ biến chính sách pháp luật về quản lý Nhà nước ngành xây dựng. Báo Xây dựng và các ấn phẩm phụ trương còn là bạn đồng hành của các doanh nghiệp xây lắp và kinh doanh VLXD trong cả nước tuyên truyền nhân rộng những điển hình thi đua lao động của các tập thể, cá nhân trên các công trình trọng điểm góp phần thực hiện nhiệm vụ hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất – kinh doanh và chức năng quản lý Nhà nước của ngành xây dựng.

Hiện báo Xây dựng đã có hệ thống cơ quan đại diện phía Nam và các văn phòng đại diện tại một số tỉnh, thành phố lớn : Đà Nẵng; Hải Phòng; Quảng Ninh cùng với lực lượng công tác viên, phóng viên thường trú tại hàng chục tỉnh, thành phố khác trong cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Khánh, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định: Việc báo Xây dựng của bộ Xây dựng đặt cơ quan Văn phòng đại diện tại Vĩnh Phúc là một sự kiện quan trọng trong đời sống báo chí – xuất bản tại địa phương bởi lẽ, báo Xây dựng là một tờ báo lớn phát hành toàn quốc , lại là tờ báo chuyên ngành về xây dựng vốn là lĩnh vực nhạy cảm, gần gũi, trực tiếp với đời sống của quốc gia, địa phương và của mỗi cá nhân trong cộng đồng. Đây sẽ là kênh thông tin quan trọng, trực tiếp và cập nhật, giúp Vĩnh Phúc trong việc quảng bá hình ảnh, vị thế của tỉnh cũng như tiếp nhận thông tin phục vụ quá trình phát triển, hội nhập toàn diện trong nước, quốc tế của Vĩnh Phúc.

Ngay trong buổi lễ, thay mặt lãnh đạo báo Xây dựng, Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan chức năng của tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ đã giúp đỡ báo Xây dựng cả về vật chất lẫn tinh thần trong thời gian qua và bày tỏ tin tưởng vào sự phối hợp hiệu quả của các bên đồng hành cùng Vĩnh Phúc, Phú Thọ và các tỉnh miền núi phía Bắc trên hành trình phát triển./.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)