Hà Nội: Thêm dự án chung cư khu vực nội đô mở bán

Thứ tư, 19/03/2014 07:38
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Vào ngày 22/3, Savills Việt Nam và chủ đầu tư dự án Tay Ho Residence – Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Nhà số 7 Hà Nội (Handico 7) sẽ tổ chức đợt bán hàng cuối cùng cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu các căn hộ với tầm nhìn hướng ra Hồ Tây.

Phối cảnh dự án.

Tay Ho Residence (ngõ 445 Lạc Long Quân, Hà Nội) là dự án khu nhà ở hiện đại gồm 4 tòa tháp cao từ 15 đến 27 tầng và khu biệt thự cao cấp được xây dựng trên khuôn viên rộng 24.000 m2. Hiện dự án đã chào đón một cộng đồng các cư dân tới sinh sống tại tòa tháp CT2A, còn tòa tháp CT2B đã cất nóc và dự kiến sẽ được bàn giao vào quý 3/2014 tới đây. Các căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng từ 56 đến 107 m2; Giá mở bán từ 24,8 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT).

Trong đợt mở bán cuối cùng này, chủ đầu tư còn đưa ra những ưu đãi hấp dẫn như: nhận nhà ngay khi đóng 70% giá trị căn hộ (cho tòa tháp CT2A), tặng voucher mua nhà trị giá 20 triệu VNĐ, miễn phí 2 năm dịch vụ quản lý… cho các khách hàng quan tâm vào tuần mở bán.

Như vậy, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang dần ấm lại, các dự án đua nhau mở bán tạo nguồn cung phong phú để khách hàng Thủ đô có thêm điều kiện lựa chọn.

Theo : Báo Hà Nội Mới online

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)