Cho phép bổ sung 5 lò gạch áp dụng công nghệ xử lý khói thải ở huyện Phúc Thọ

Thứ sáu, 25/10/2013 13:10
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tại Công văn số 7880/UBND-QHXDGT, ban hành ngày 18/10, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi đã cho ý kiến về việc áp dụng công nghệ xử lý khói thải trong sản xuất gạch nung trên địa bàn huyện Phúc Thọ.

Theo đó, cho phép bổ sung và chuyển 5 lò gạch áp dụng công nghệ xử lý khói thải dự kiến áp dụng trên địa bàn huyện Ba Vì (do huyện Ba Vì không có báo cáo về nhu cầu và khả năng thực hiện) sang triển khai trên địa bàn huyện Phúc Thọ.

UBND huyện Phúc Thọ có trách nhiệm kiểm tra cụ thể các điều kiện đối với các chủ lò theo chỉ đạo của UBND TP tại các Văn bản số 1129/UBND-QHXDGT, ngày 4/2/2013 và số 4101/UBND-QHXDGT, ngày 7/6/2013, của UBND TP. Trường hợp các chủ lò không đủ điều kiện theo quy định (đặc biệt là điều kiện về khoảng cách cách ly và vệ sinh môi trường) thì kiên quyết không cho phép tổ chức thực hiện.

Liên quan đến nhiệm vụ trên, Sở Xây dựng phối hợp với UBND huyện Phúc Thọ trực tiếp tổ chức kiểm tra quá trình thực hiện theo các điều kiện quy định tại văn bản số 4101/UBND-QHXDGT, ngày 7/6/2013, của UBND TP và chịu trách nhiệm trước UBND TP về kết quả thực hiện, tránh các khiếu kiện do việc xây dựng các cặp lò ảnh hưởng đến môi trường và đời sống nhân dân.


Theo Hà Nội Portal

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)