Bình Phước ưu đãi đầu tư xây dựng nhà ở cho công nhân

Thứ năm, 23/02/2012 10:22
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tỉnh Bình Phước vừa ban hành chính sách ưu đãi trong đầu tư xây dựng nhà ở cho công nhân lao động tại các khu, cụm công nghiệp và nhà ở cho người có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh.

Nhà đầu tư có nhu cầu tham gia đầu tư xây dựng dự án nhà ở công nhân, nhà ở thu nhập thấp đăng ký với UBND tỉnh để được hưởng các chính sách ưu đãi đầu tư. Các dự án đầu tư xây dựng nhà ở công nhân, nhà ở thu nhập thấp được cấp thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đầu tư được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định hiện hành của Chính phủ. Ngoài ra còn được hưởng các chính sách ưu đãi riêng như: Được giao đất đã GPMB thuộc quy hoạch đã được phê duyệt. Đất chưa được GPMB thì Nhà nước sẽ thực hiện đền bù giải toả và giao đất đã GPMB cho nhà đầu tư. Được sử dụng tối thiểu 20% quỹ đất ở của dự án để làm nhà ở thương mại (phần đất này không được hưởng các cơ chế chính sách ưu đãi, hỗ trợ đối với nhà ở công nhân, nhà ở thu nhập thấp). Được sử dụng tầng trệt để kinh doanh các dịch vụ phù hợp nhằm phục vụ nhu cầu của các hộ tại các khu nhà trong phạm vi dự án.

Ngoài ra, tùy vào tính chất, đặc điểm của từng dự án có thể được xem xét hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ kinh phí đầu tư hệ thống giao thông và thoát nước trong phạm vi dự án.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)