Trên 10 tỷ đồng xây Quảng trường biển tại TP Đồng Hới

Thứ hai, 03/03/2014 14:46
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ủy ban Nhân dânTP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vừa đầu tư trên 10 tỷ đồng từ nguồn ngân sách thành phố để xây dựng và hoàn thiện Quảng trường biển nằm tại xã Bảo Ninh của thành phố.

Phối cảnh công trình Quảng trường biển tại thành phố Đồng Hới

Công trình Quảng trường biển tại thành phố Đồng Hới được xây dựng bao gồm các hạng mục chính như san nền với diện tích 31.000m2, bù vá mặt đường; lắp đặt và hoàn thiện hệ thống điện chiếu sáng; xây dựng các bồn hoa, tiểu cảnh; xây dựng thêm 2 sân bêtông; xây dựng các tuyến đường dạo và lát gạch vỉa hè với diện tích gần 4.500m2...

Công trình gồm các hạng mục: san nền 31.000 m2, bù vá mặt đường; di dời và lắp đặt lại hệ thống điện chiến sáng; tháo dỡ và xây mới các bồn hoa; làm mới 2 sân bê tông, đường dạo và lát gạch vỉa hè với diện tích gần 4.500 m2...

Dự kiến đến cuối tháng Ba này, công trình Quảng trường biển tại thành phố Đồng Hới sẽ hoàn thành. Quảng trường biển khi hoàn thành sẽ là điểm nhấn đẹp nhất nằm đầu tuyến đường vừa mới được đặt tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 410 năm hình thành tỉnh Quảng Bình gắn với Tuần lễ văn hoá - du lịch Đồng Hới năm 2014.


Theo Diễn đàn doanh nghiệp

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)