Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần thơ 2011

Thứ tư, 12/10/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 12/10, được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xâydựng và Ủy ban Nhân dân Thành phố Cần Thơ, Triển lãm Quốc tế VIETBUILDCần thơ 2010 với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng - Bất Động sản& Trang trí nội ngoại thất đã được diễn ra tại Trung tâm Hội chợTriển lãm Quốc tế Cần Thơ, TP. Cần Thơ.

Lễ khai mạc

Đến dự Lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Thành Biên, Thứ trưởng Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch Hồ Anh Tuấn, Phó trưởng Ban chỉ đạo các tỉnh Tây Nam Bộ Bùi Ngọc Sương, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Cần Thơ Lê Hùng Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Phạm Thành Tươi, Phó chủ tịch UBND các tỉnh Vĩnh Long Phan Anh Vũ, Lãnh đạo Sở Xây dựng, các Sở, ban, ngành khác tại các địa phương Vùng Đồng bằng Sông Cửu Long và toàn thể các Doanh nghiệp tham gia Triển lãm.
 
 
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sơn phát biểu chỉ đạo

Năm nay, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung đang gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng với sự tích cực tham gia đông đảo của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 400 gian hàng trên các lĩnh vực về Xây dựng & Bất động sản cho thấy rằng Triển lãm VIETBUILD 2011 thật sự là một sự kiện lớn đối với các doanh nhân, các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng và bất động sản. Đến với triển lãm VIETBUILD, khách tham quan có thể tìm thấy các nhà tư vấn thiết kế kiến trúc - xây dựng, các dự án bất động sản, các loại vật liệu xây dựng, công nghệ - kỹ thuật xây dựng và những vật dụng cần thiết cho ngôi nhà và những công trình xây dựng của mình.
 
 
Phó chủ tịch thường trực UBND TP Cần Thơ Lê Hùng Dũng phát biểu chào mừng

Trong thời gian diễn ra Triển lãm, có Hội thảo “Sản phẩm mới - Công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong Hội nhập & Phát triển” do Ban tổ chức thực hiện vào lúc 08h30 đến 11h00 ngày 13/10/2011, tại Phòng Hội thảo – Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị. Nội dung giới thiệu với các đề tài đang được các giới Xây dựng quan tâm như: Dây chuyền thiết bị sản xuất gạch ống Polymer khoáng tổng hợp; Ngói màu DIC – Intraco; Giới thiệu sản phẩm dây và cáp điện TAYA; Giới thiệu dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp FOTILE do Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Sóng Thần độc quyền phân phối; Ống và phụ tùng nối ống nhựa HDPE sản phẩm thân thiện môi trường.

Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư lớn và qui mô từ Ban tổ chức đến các nhà doanh nghiệp, hy vọng rằng VIETBUILD Cần Thơ 2011 sẽ là một sự kiện tốt đẹp và ấn tượng cho các nhà doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại Triển lãm.
MOC
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)