Tập đoàn bất động sản CapitaLand tăng cường các hoạt động tại thị trường Việt Nam

Thứ ba, 08/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 07/6/2010 tại Hà Nội, Tập đoàn CapitaLand, trụsở chính ở Singapore, đã tổ chức công bố các hoạt động nằm trong sự kiện Phát triển Hợp tác và Xây dựng con người của CapitaLand tại Việt Nam.
Tới tham dự sự kiện này của CapitaLand có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, ông Phạm Xuân Điều - Giám đốc Học viện AMC, ông Liew Mun Leong - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc CapitaLand và ban lãnh đạo Tập đoàn, các đối tác trong nước và nước ngoài của CapitaLand cùng đông đảo phóng viên báo đài Trung ương và Hà Nội.

"Phát triển Hợp tác và Xây dựng con người" là một mục tiêu chiến lược của CapitaLand nhằm củng cố mối quan hệ phát triển bền vững với các đối tác và cộng đồng địa phương. Một trong những hoạt động tiêu biểu của sự kiện này là Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo giữa CapitaLand và Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC) - Bộ Xây dựng. Thông qua Văn phòng đại diện của Tập đoàn tại Việt Nam và Học viện Quản lý và Kinh doanh CapitaLand do chính Tập đoàn xây dựng và phát triển, CapitaLand sẽ hợp tác với AMC trong các chương trình đào tạo nguồn nhân lực thuộc lĩnh vực bất động sản như định giá bất động sản, môi giới bất động sản, các kiến thức pháp luật cũng như kỹ năng phát triển và quản lý bất động sản...

Cũng nhân dịp này, CapitaLand giới thiệu bản dịch tiếng Việt của cuốn sách "Xây dựng con người: Email ngày Chủ nhật từ một Tổng Giám đốc" . Cuốn sách này là tập hợp các email của ông Liew Mun Leong - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc CapitaLand đã viết vào ngày chủ nhật và gửi tới toàn thể nhân viên trong 9 năm qua, tập trung chủ yếu vào các sự kiện của tập đoàn, những ý tưởng và chiến lược kinh doanh cũng như những kinh nghiệm và trải nghiệm của ông Liew trong quá trình lãnh đạo Tập đoàn.

Tập đoàn CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á. Danh mục các dự án bất động sản và căn hộ dịch vụ của Tập đoàn đã có mặt trên 110 thành phố tại hơn 20 quốc gia. CapitaLand bắt đầu tham gia thị trường Việt Nam từ năm 1994 với các dự án xây dựng Tháp Hà Nội, Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, là chủ sở hữu và điều hành các dự án căn hộ dịch vụ cao cấp với tổng số hơn 1.300 căn hộ tại Việt Nam. Hiện nay CapitaLand đang triển khai 4 dự án nhà ở cao cấp dự kiến cung cấp hơn 4.000 căn hộ cho thị trường Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Theo ông Chen Lian Pang - Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam cho biết, Việt Nam được xác định là một trong 4 thị trường trụ cột của CapitaLand bên cạnh Trung Quốc, Singapore và Australia. Mục tiêu trong 3 đến 5 năm tới của CapitaLand là tăng cường đầu tư mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, nâng tổng giá trị tài sản của Tập đoàn tại Việt Nam từ 1% lên 10%.

Song song với các dự án phát triển kinh doanh tại Việt Nam, Tập đoàn CapitaLand, thông qua Quỹ Hy vọng CapitaLand, cam kết đẩy mạnh các hoạt động xã hội tại các địa phương của Việt Nam. Từ năm 2007, Quỹ này đã tiến hành các hoạt động giúp đỡ trẻ em nghèo ở Việt Nam và năm 2010, Quỹ tiếp tục hỗ trợ kinh phí sửa chữa toàn bộ phần mái các lớp học, nâng cấp hệ thống chiếu sáng, cải tạo nhà vệ sinh, đào giếng cung cấp nước và lắp đặt hệ thống lọc nước cho Trường Tiểu học Năng Yên, tỉnh Phú Thọ và tiến hành hỗ trợ cho Trường Hy vọng CapitaLand đầu tiên tại Việt Nam dự định được xây dựng cuối năm nay.
 

Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)